Register

Hướng dẫn cách cày view TikTok đơn giản, hiệu quả giúp video của bạn được viral

07/11/2022
2 378
0
Hướng dẫn cách cày view TikTok đơn giản, hiệu quả giúp video của bạn được viral

TikTok là mạng xã hội chia sẻ video ngắn đang vô cùng thịnh hành trên khắp thế giới. Với số lượng người dùng lên đến hàng tỉ, số lượng video được đăng tải ngày một tăng vậy nên việc cạnh tranh để thu hút lượt xem là vô cùng khốc liệt. Bạn có muốn clip của mình được lên xu hướng và được nhiều người đón nhận không? Hãy đọc bài viết sau đây, mình sẽ hướng dẫn những cách cày view TikTok đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Tại sao cần cày view TikTok?

TikTok là nền tảng cho phép người dùng chia sẻ video ngắn về nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể tải lên những clip nấu ăn, sức khỏe, mẹo vặt, âm nhạc,... để chia sẻ cùng với bạn bè và hàng tỷ người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Tại sao cần cày view TikTok?

Tuy nhiên, mỗi ngày có hàng triệu video được đăng tải lên khiến cho không ít nhà sáng tạo nội dung phải chịu cảnh flop. Nguyên nhân chính là do họ đã không hiểu về các thiết lập thuật toán phức tạp để xếp hạng và phân phối video của nền tảng. Do vậy mà việc video có được lượng view cao và viral là điều không phải dễ dàng.

Để không gặp tình trạng như vậy bạn cần phải liên tục cày view cho clip của mình. Điều đó sẽ giúp cho kênh của bạn được nhiều người biết đến. Từ đó, thu hút thêm nhiều đối tượng theo dõi góp phần giúp bạn tăng cơ hội kiếm tiền và hợp tác với nhiều thương hiệu hơn.

Nhiều view sẽ giúp video của bạn được viral

Đối với các doanh nghiệp, việc nhiều view sẽ giúp tăng tầm nhìn và độ nhận diện thương hiệu. Điều này sẽ giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng từ đó tăng doanh số bán hàng. Chính bởi vì thế mà việc cày view trên TikTok rất quan trọng, nó đã trở thành chiến lược phát triển của nhiều nhà sáng tạo nội dung trong đó có các cá nhân và doanh nghiệp.

Gợi ý các cách cày view TikTok đơn giản, hiệu quả nhất

Cày view cho TikTok không đơn thuần là chỉ xem video mà nó cần có chiến lược hẳn hoi. Để đạt được hiệu quả tối đa, những nhà sáng tạo nội dung tài ba nên áp dụng những cách sau:

Đặt tiêu đề và hashtag hay

Đặt tiêu đề và hashtag hay

Tiêu đề, mô tả và hashtag là 3 yếu tố đầu tiên giúp thu hút người dùng vào video của bạn. Vậy nên, để thu hút được nhiều view bạn phải đảm bảo đặt tiêu đề thật hấp dẫn và có yếu tố gây tò mò. Đồng thời, bạn đừng bỏ qua phần mô tả, hãy chia sẻ khái quát nội dung trong video và đặt hashtag để nhiều người dễ dàng tìm thấy trên TikTok.

Chọn lọc những nội dung hấp dẫn để đăng tải

Một nội dung chất lượng là yếu tố giúp giữ chân người xem và thu hút nhiều người quan tâm hơn. Vậy nên để video của mình được viral và có nhiều view thì hãy chọn lọc và tạo ra những clip có nội dung độc đáo, riêng biệt và hấp dẫn. Hoặc nó cần mang đến sự vui vẻ và có tính thú vị để tiếp cận với những người muốn được xả stress và giải trí trên nền tảng này.

Chọn lọc những nội dung hấp dẫn để đăng tải

Edit video bằng những hiệu ứng và nhạc nền hấp dẫn

TikTok cung cấp nhiều nhạc nền vô cùng trendy để người dùng có thể đưa vào trong clip. Bên cạnh đó, việc sử dụng hiệu ứng có thể giúp tăng tính hấp dẫn cho sản phẩm của bạn. Nếu bạn muốn video của mình viral thì hãy dùng cách cày view TikTok này.

Tích cực tương tác với những người xem trên kênh của mình

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể thu hút sự quan tâm và tạo mối quan hệ tốt đẹp với người xem của mình. Hãy thường xuyên tương tác bằng cách trả lời các bình luận và thả tim với người dùng khác. Điều này sẽ giúp video của bạn thu hút sự chú ý của họ. Hơn nữa, nó còn có thể giúp cho người xem chia sẻ và lan truyền các video của bạn trên TikTok.

Tích cực tương tác với những người xem trên kênh của mình

Chia sẻ clip của bạn lên các trang mạng xã hội khác

Để tăng khả năng tiếp cận và thu hút người cày view trên TikTok bạn hãy chia sẻ video của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, X,... Điều này giúp tiếp cận người xem tiềm năng và mở rộng độ phổ biến cho kênh và video của bạn.

Tạo bộ sưu tập video đa dạng và khác biệt

Để duy trì sự quan tâm và tính hiếu kỳ của nhiều người bạn hãy tạo cho kênh của mình một thư viện video khác biệt với nhiều chủ đề độc đáo. Điều này sẽ tăng tính đa dạng hóa cho kênh của bạn đồng thời thu hút thêm nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Đây cũng là cách giúp bạn tiếp cận tới nhiều đối tượng quan tâm đến clip của mình.

Tạo bộ sưu tập video đa dạng và khác biệt

Tận dụng xu hướng

Để video của mình có nhiều view bạn cần phải theo dõi các xu hướng và nội dung đang thịnh hành. Nếu như bạn thấy phù hợp với hướng phát triển kênh thì hãy nhanh chóng bắt lấy thời cơ tận dụng nó để tạo ra những video nổi bật, hấp dẫn để chia sẻ lên kênh của mình. Chắc chắn rằng nó sẽ giúp cho video được viral và từ đó thu hút được rất nhiều view.

Đăng video vào thời điểm vàng

Bạn nên nghiên cứu và đăng video của mình vào những lúc có nhiều người xem tiềm tăng hoạt động trên nền tảng. Điều này sẽ giúp tối đa hóa khả năng tiếp cận người dùng từ đó hút view và tăng độ viral của video. Ví dụ như bạn làm nội dung hướng tới học sinh, sinh viên thì nên đăng video vào canh tối, còn với nhân viên văn phòng thì chọn giờ nghỉ trưa và tránh các khung giờ làm việc,...

Đăng video vào thời điểm vàng

Xây dựng mối quan hệ tốt và gắn kết với người theo dõi

Đây là yếu tố quan trọng giúp cho người theo dõi của bạn luôn quan tâm và xem video của mình thường xuyên. Hãy tương tác bằng cách đặt câu hỏi, trả lời bình luận, nhắc tên họ để xây dựng mối quan hệ gắn kết.

Sử dụng quảng cáo trả phí

Nếu bạn có một nguồn ngân sách đủ lớn và mong muốn kênh, video của mình được viral ổn định thì hãy thử mua quảng cáo trả phí trên nền tảng này. TikTok cung cấp các gói quảng cáo như: branded hashtag challenge, full-screen display ads, product ads. Nó sẽ giúp video bạn được đề xuất và tiếp cận với nhiều người.

Sử dụng quảng cáo trả phí

Dùng công cụ cày view TikTok

Đây là công cụ tăng view và tương tác nhanh chóng đơn giản mà không khiến cho người dùng phải dùng cách cày view TikTok thủ công. Cách này được nhiều nhà sáng tạo nội dung sử dụng nhưng mình khuyên rằng bạn đừng nên quá lạm dụng. Nhớ đảm bảo rằng bản thân vẫn đảm bảo thực hiện tốt những cách trên nhé.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm cày view TikTok

Cách cày view TikTok hiệu quả nhất đó là sử dụng phần mềm để tăng lượt tương tác cho video. Một số lợi ích khi bạn sử dụng tool đó là:

Lợi ích khi sử dụng phần mềm cày view TikTok

Tăng lượt xem và tương tác

Đây chắc chắn là mục tiêu hướng đến của nhiều người khi sử dụng các phần mềm này. Thay vì phải ngồi hàng giờ để tìm cách cày view TikTok thì bạn chỉ cần để việc đó cho các công cụ giải quyết. Nó sẽ giúp bạn tăng lượt xem và tương tác trên các video mà mình đăng tải. Nhờ đó góp phần tăng độ phổ biến cho video và kênh của bạn.

Tạo hứng thú và động lực cho người xem

Nếu như người xem nhìn thấy lượt view và mức độ tương tác cao thì sẽ có động lực và niềm tin để xem video hơn. Điều đó thúc đẩy sự hứng thú và tò mò cho họ, gợi câu hỏi “Video này có gì mà tương tác cao đến vậy?”. Đó là yếu tố đầu tiên để thu hút người dùng để họ dừng lại lâu hơn ở video của bạn.

Tạo hứng thú và động lực cho người xem

Tăng cao khả năng video được viral

Video của bạn nếu có sự tương tác và view cao thì sẽ có khả năng lan truyền mạnh mẽ. Nó sẽ được coi là một video hấp dẫn đáng để chia sẻ cho người khác. Thuật toán của TikTok có thể đề xuất video hoặc kênh của bạn để lan truyền đến nhiều đối tượng người xem tiềm năng khác từ đó tăng khả năng tiếp cận với nhiều người hơn.

Tiết kiệm thời gian cày view

Khi sử dụng phần mềm, bạn không cần bỏ thời gian, công sức để kiếm cách cày view TikTok mà chỉ cần ngồi đợi thì sẽ nhanh chóng có được lượng người xem đáng mong ước trong tích tắc. Đặc biệt, số lượng view và tương tác từ các phần mềm hỗ trợ luôn không có giới hạn, bạn an tâm để duy trì độ hot của mình.

Tiết kiệm thời gian cày view

Giới thiệu phần mềm cày view TikTok Automation

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phần mềm cày view khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, tốt nhất thì phải kể đến tool TikTok Automation. Đây là công cụ đắc lực của nhiều nhà sáng tạo nội dung và là “cứu cánh” của những video khỏi cảnh flop. Ngoài tính năng tăng view thì phần mềm này còn có nhiều lợi ích khác như:

Giới thiệu phần mềm cày view TikTok Automation

  • Tăng lượt like, follow và bình luận.
  • Tự động up video lên nền tảng TikTok.
  • Có thể xem live và chat tự động trên livestream.
  • Hỗ trợ tạo hàng loạt tài khoản TikTok và Gmail.
  • Thu thập tất cả user đã tương tác vào các video khác.

Bên cạnh các chức năng trên, phần mềm này còn có nhiều ưu điểm như:

Ưu điểm của phần mềm cày view TikTok

  • Chạy đa luồng.
  • Không giới hạn số lượng tài khoản TikTok đang chạy.
  • Có nhiều chức năng.
  • Có thể dùng Proxy để đổi ID người dùng.
  • Giao diện hỗ trợ người dùng dễ sử dụng với thiết kế đơn giản.

Kết luận

Nếu bạn muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung xuất sắc và được nhiều người biết đến thì hãy áp dụng những cách cày view TikTok mà FPT Shop vừa mới chia sẻ ở trên. Đồng thời, sử dụng phần mềm cày view cũng là cách để video của bạn có được nhiều lượt xem hơn. Chúc bạn có thể tiếp cận được đông đảo người dùng trên nền tảng này nhé.

Comments
The minimum length of a comment is 30 characters.
Information
Users of Guest are not allowed to comment this article.
Related articles